Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

LIST NHỮNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ BÌNH THẠNH CÓ GIÁ TỪ 16 - 20 USD TẠI ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Cùng với những thông tin được cập nhật liên tục về thị trường văn phòng cho thuê, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu list những văn phòng cho thuê bình thạnh có giá từ 16 - 20usd tại đường điện biên phủ có chất lượng tốt nhất với mong muốn đem đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng về văn phòng cho thuê quận Tân Bình để quý vị có thể tìm kiếm cho mình một không gian làm việc phù hợp.

1. Hồng Bàng Building

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Hồng Bàng Building nằm trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, với kết cấu 25 Tầng - 2 Hầm. Van phong cho thue binh thanh Hồng Bàng Building có vị trí thuận lợi nằm gần ngã tư hàng xanh, khu tập trung nhiều buiding, cao ốc văn phòng, trung tâm Quận Bình Thạnh, liền kề Quận 1, Chỉ mất 10 phút đi xe qua Quận Phú Nhuận hay Quận 2. 
Bên ngoài Hồng Bàng Building

2. Phước Thành Building



Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Phước Thành Building nằm trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, với kết cấu 11 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 2 Hầm. Phước Thành Building nằm trong vị trí tiện lợi dễ dàng di chuyển sang quận 1 và quận 2 bằng đường Điện Biên Phủ. được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... 

3. ACB Bank building

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh ACB Bank building đường Điện Biên Phủ, 10 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
Hình chụp mặt trước

4. Dreamplex 195

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Dreamplex 195, tòa nhà mới xây, hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2017. Với kết cấu 2 Hầm - 1 Trệt - 12 Tầng, diện tích sử dụng một sàn trên 600m2, thiết kế hiện đại kèm theo các dịch vụ và tiện ích văn phòng cao cấp, Dreamplex 195 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty muốn có một không gian làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Hình chụp tổng quan tòa nhà

5. Coteccons Office Tower

Nằm vị trí mặt tiền đường Điện Biên Phủ (đoạn gần đến vòng xoay Hàng Xanh). Cho thuê văn phòng quận bình thạnh Coteccons Office Tower là điểm giao thông thuận lợi để đi đến trung tâm Thành Phố và các Quận lân cận, là nơi lý tưởng để các Công ty và Ngân hàng đặt văn phòng làm việc và địa điểm giao dịch tại đây. Cao ốc với 2 mặt tiền thuận tiện cho việc ra vào...
Hình chụp thông tin tòa nhà

6. 194 Golden building

Cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh 194 Golden building cách ngã tư hàng xanh 100m, toạ lạc mặt tiền đường Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Với 2 tầng hầm làm bãi giữ xe với sức chứa hơn 600 xe máy 45 xe ô tô, 01 trệt và 14 tầng cho thuê, 01 sân thượng là nhà hàng phục vụ cơm trưa văn phòng, tải trọng sàn 300kg/m², chiều cao trần hoàn thiện 2,45m, với diện tích mỗi sàn: 618,64m² tổng diện tích sàn: 11.476 m².
Hình chụp bao quát

7. Charm Suite Saigon

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Charm Suite Saigon là tòa nhà hạng B nằm trong khu vực gần đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, kết cấu 1 hầm, 11 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát, an ninh, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, kết hợp giữa khách sạn và văn phòng, rất hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, Charm Suite Saigon có vị trí thuận lợi, chỉ mất 15 phút để qua trung tâm quận 1 hay quận 2, gần khu trung tâm thương mại, hành chính và tài chính của quận Bình Thạnh.
Hình chụp toàn cảnh

8. Peace building

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Peace building đường Điện Biên Phủ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Peace building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của bình Thạnh và các khu cho thuê văn phòng khác.
Hình chụp phía trước

9. SSG Tower

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SSG Tower tọa lạc mặt tiền Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM, đây là vị trí của chợ Văn Thánh cũ nên hết sức thuận lợi để đầu tư xây dựng một công trình đa chức năng: siêu thị, thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp.

10. Pearl Plaza

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Pearl Plaza toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Điện Biên Phủ thuộc Phường 25, Quận Bình Thạnh; vì được xây dựng tại nơi trước đây đã từng là chợ Văn Thánh và có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, là nơi giao nhau giữa Điện Biên Phủ & D1, ngay cửa ngõ vào quận 1 và quận 2, chỉ 5 phút vào quận 1. Pearl Plaza đáp ứng nhu cầu về kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng đối với một dự án phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ và đặc biệt góp phần tạo dựng bộ mặt cảnh quan cho khu vực cũng như sự phát triển bền vững của thành phố.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét